Monday, May 6, 2013

Giới thiệu về hệ thống youritv.net - Quà tặng âm nhạc miễn phí và videos thư giãn online

1. YourITV.Net là gì ?

 Hệ thống YourITV.Net - The excellent music gifts & funny videos of you - Quà tặng âm nhạc miễn phí và video thư giãn của bạn
 
     Trước hết, cũng chính như tên miền đã nói lên tất cả, YourITV.Net là hệ thống quà tặng âm nhạc và video giả trí của chính các bạn. Bạn có thể yêu cầu quả tặng âm nhạc đến bất cứ ai, bất cứ khi nào và điều đó hoàn toàn miễn phí. Bạn có quyền bình luận về các video trên website cũng như bình luận về các quà tặng khác. Bạn cũng có thể chia sẻ cảm xúc với các video mà bạn đang xem. Bên cạnh đó thì bạn cũng có thể cá nhân hóa những quà tặng của mình bằng cách gửi những hình ảnh cá nhân của bạn tới ban quản trị website, đội kỹ thuật của chúng tôi có nhiệm vụ giúp bạn đăng tải những nội dung đó lên phần quà tặng của bạn.

2. YourITV.Net có thể mang lại điều gì cho bạn ?

     Đầu tiên, YourITV.Net mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vui vẻ, giúp bạn gửi tặng một ca khúc với những lời nhắn đầy ý nghĩa tới những người mà bạn muốn gửi tặng.
Cũng có thể chính bạn sẽ là người nhận quà tặng từ một ai đó, mang lại cho bạn những bất ngờ thú vị. Mang lại cho mọi người những điều "kỳ diệu" trong cuộc sống - Có thể quà tặng âm nhạc là một món quà "nho nhỏ" nhưng nếu đi cùng lời nhắn ý nghĩa thì có thể trở thành một món ăn tinh thân bổ ích - một thang thuốc vô giá.

3. Tiêu chí hoạt động của YourITV.Net là gì ?

YourITV.Net - Thân thiện với người sử dụng - Friendly for user.

     - Thân thiện, YourITV.Net cố gắng phát triển để tạo ra sự thân thiện nhất đối với người sử dụng. Từ những việc như trình bày video, tối ưu tốc độ trình diễn, tính năng share các video, cho phép mọi người bình luận trên mỗi video, thực hiện mọi việc mà không nhất thiết phải đăng nhập ...


YourITV.Net - Thực sự đơn giản như việc ăn uống - Simple as eating.

     - Tính tương tác cao và độ phủ lớn, ngoài việc thân thiện về cách thức yêu cầu quà tặng, xem và bình luận trên website thì YourITV.Net còn tạo ra tương tác với người dùng với độ phủ lớn, thông qua các kênh mạng xã hội như Youtube, Google+, Facebook, Zing, Bang, Go, Tamtay, ... Quà tặng của bạn không giới hạn trong một địa phương, một đất nước mà còn vươn ra tầm thế giới.

YourITV.Net - Hoàn toàn miễn phí - 100% free.

     - Hoàn toàn miễn phí, tiêu chí này là niểm nổi bật của YourITV.Net - hiện nay trên thị trường có rất nhiều dịch vụ quà tặng âm nhạc nhưng người dùng muốn sử dụng thì đều phải trả phí, hoặc không thì sẽ cần rất nhiều thời gian và kết hợp với sự may mắn thì quà tặng của bạn mới được đáp ứng. Đến với chúng tôi yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng mà không cần trả một khoản phí nào, và các quà tặng của bạn còn tồn tại đến khi nào website còn hoạt động - nơi sẽ lưu giữ những kỷ niệm khó quên của bạn.

4. Phương hướng phát triển của YourITV.Net ?

YourITV.Net - Kết nối bất cứ nơi đâu - Connect any where.

     Nhằm thực hiện các tiêu chí hoạt động ở trên, hướng phát triển của YourITV.Net - xây dựng hệ thống đa nền (web, software, mobile, ...) để người dùng có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

5. Tóm lại, tại sao bạn nên lựa chọn YourITV.Net ?

YourITV.Net - Kết nối thế giới - Connect the world.

- YourITV.Net mang lại cho bạn những phút giây thư giãn vui vẻ, những quà tặng ý nghĩa.
- Sử dụng YourITV.Net thực sự đơn giản, bạn có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu với giao diện thân thiện nhất có thể.
- Bạn có thể cá nhân hóa quà tặng của mình bằng cách gửi những hình ảnh hay những video của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn gửi tặng đến đúng nơi bạn cần gửi với độ phủ rộng nhất có thể.
- Chia sẻ các quà tặng của bạn không biên giới, không giới hạn mà hoàn toàn miễn phí.
- Được thông báo qua email và nhắn tin qua điện thoại khi quà tặng của bạn được đáp ứng.

Còn chờ gì nữa hãy sử dụng YourITV.Net ngay hôm nay và cảm nhận sự khác biệt !

0 comments:

Post a Comment